Các dấu hiệu hoàng đạo không tương thích nhất – 12 cung hoàng đạo


Sự tương thích giữa bạn trai và bạn gái là một câu hỏi rất phổ biến trong thời hiện đại. các nhà chiêm tinh đã nhận định đây là những cặp đôi không hợp nhau nhất theo cung Hoàng đạo, khó hòa hợp với nhau, khó tạo nên một gia đình thực sự bền chặt và chở che tình yêu của họ đi suốt cuộc đời. 

Top những cặp đôi hay cãi nhau nhất theo cung hoàng đạo.

tu vi song tu Song Tử & tu vi thien yet Bọ Cạp

Các cặp đôi theo các cung hoàng đạo, như Song Tử và Bọ Cạp, về nguyên tắc, không nên hội tụ do sự khác biệt quá lớn về tính cách. Song Tử là dấu hiệu yêu tự do, họ có một số lượng lớn bạn bè và luôn có xu hướng giao tiếp.

Và Bọ Cạp luôn muốn dẫn đầu và là người giỏi nhất. Sự khởi đầu của một mối quan hệ đối với những cặp đôi như vậy có thể rất tươi sáng và hấp dẫn, nhưng theo thời gian, họ sẽ khó hiểu nhau trong nhiều thời điểm, kéo theo đó là hàng loạt xung đột và xô xát kéo theo. Một liên minh như vậy khó có thể bền chặt và lâu dài. Có thể nói rằng sự tương hợp của cặp Song Tử và Bọ Cạp theo các cung hoàng đạo là bằng không.


tu vi bach duong Bạch Dương & tu vi kim nguu Kim Ngưu

Cả hai dấu hiệu được phân biệt bởi tính cứng đầu và bướng bỉnh đặc biệt của chúng. Đây là hai người sẽ liên tục chứng minh cho nhau rằng họ đúng và không người nào có thể chịu thua người kia.

Họ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều tình huống mà mỗi bên bảo vệ quan điểm của mình, xúc phạm đối phương, dẫn đến khủng hoảng hoàn toàn về quan hệ gia đình và tan vỡ vợ chồng. Kim Ngưu và Bạch Dương có những sở thích và giá trị quá khác nhau để ở bên nhau. Những cặp đôi đẹp nhất theo dấu hiệu của hoàng đạo chắc chắn không phải thuộc về họ, chỉ khi một trong những người bạn đời không thay đổi tính cách của mình nhân danh tình yêu.


tu vi nhan maNhân Mã & tu vi cu giai Cự Giải

Đại diện của những dấu hiệu này có các ký tự rất khác nhau. Đối với một Nhân Mã tươi sáng, thích phiêu lưu mạo hiểm, Cự Giải sẽ là một người bạn tuyệt vời, nhưng lại là một người tình rất nhàm chán và ám ảnh.

Cự Giải sẽ cố gắng che giấu Nhân Mã với mọi người và là người duy nhất và tốt nhất cho cậu ấy. Không sớm thì muộn, áp lực này sẽ khiến Nhân Mã không thể chịu đựng nổi, và cặp đôi sẽ chia tay. Họ khó có thể trở thành một cặp đôi lý tưởng theo các dấu hiệu của Hoàng đạo, vì Nhân Mã sẽ luôn phấn đấu cho sự tự do, và Cự Giải sẽ đòi hỏi sự quan tâm từ đối tác. Ví dụ, một Nhân Mã yêu tự do sẽ không phải là người chồng lý tưởng cho một Cự Giải gợi cảm như vậy.


tu vi bao binh Bảo Bình & tu vi song ngu Song Ngư

Cặp đôi không hợp nhau, dễ xảy ra hiểu lầm nhất chính là Bảo Bình và Song Ngư. Người mệnh Thủy yêu thích sự tự do. Song Ngư luôn muốn có nhiều sự quan tâm từ người bạn đời của mình. Trong một mối quan hệ, họ cố gắng hoàn toàn ràng buộc mình.

Những người mệnh Thủy thường có thể nói những lời “sai trái” và xúc phạm những Song Ngư nhạy cảm. Nhiều khả năng những người đại diện cho những dấu hiệu này sẽ không thể hòa hợp với nhau, bởi vì Song Ngư sẽ không thể học cách tin tưởng một Bảo Bình lạnh lùng như vậy.


tu vi thien binh Thiên Bình & tu vi xu nu Xử Nữ

Thiên Bình được phân biệt bởi tính cách hay thay đổi. Trong khi Xử Nữ thích lập kế hoạch dài hạn, Thiên Bình thường không biết họ muốn gì trong cuộc sống. Không sớm thì muộn, Xử Nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi với sự hay thay đổi như vậy của Thiên Bình, mà vẫn chưa thể quyết định được liệu họ có cần mối quan hệ này hay không.

Và họ cũng có một vấn đề chung khác – một thái độ khác với tiền bạc. Thiên Bình đã quen với việc tiêu tiền một cách dễ dàng, trong khi Xử Nữ thường tiết kiệm mọi thứ. Sự tương hợp của cặp đôi này theo các dấu hiệu của hoàng đạo là gần bằng 0, bởi vì áp lực như vậy từ Xử Nữ có thể đẩy Thiên Bình yêu tự do vào khuôn khổ, sẽ không thể đạt được thành công.

Tin tức chiêm tinh